Thạch hồng sâm hoa chuông có công dụng gì ?

Thạch hồng sâm hoa chuông có công dụng gì đối với sức khỏe ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng sâm và hoa chuông, sản phẩm có đầy đủ công dụng của 2 loại dược liệu quý này. Thạch hồng sâm hoa chuông là dòng sản phẩm mới nhất 2023 của thương hiệu Daedong Korea Ginseng - Top 3 thương hiệu nhân sâm nổi tiếng Hàn Quốc.

Tác dụng của thạch hồng sâm hoa chuông
Tác dụng của thạch hồng sâm hoa chuông

Thạch hồng sâm hoa chuông có công dụng gì đối với con người ?

Là một trong những dòng sản phẩm mới được ra mắt, vì vậy không phải ai cũng biết đến những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

- Chiết xuất hồng sâm và hồng sâm cô đặc có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, hạn chế bệnh tất. Hồng sâm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời: ổn định huyết áp, hạ đường huyết, giảm cholestol xấu trong máu, phòng ngừa các bệnh về tim mạch,...

- Chiết xuất rễ hoa chuông có tác dụng hạ sốt, giảm ho, long đờm, bổ phế - phổi, giúp giọng nói trong hơn,... Đây cũng là một loại dược liệu quý được sử dụng rất nhiều trong Đông y.

- Mật ong nội địa có tác dụng kháng viêm rất hiệu quả, đồng thời có nhiều dưỡng chất giúp cơ thể thêm năng lượng. Mật ong cũng giúp giảm độ đắng của sâm, giúp thạch ăn ngon miệng hơn.

- Hồng sâm và hoa chuông đều có thành phần Saponin có tác dụng ức chế khối u, hạn chế sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư ác tính. Ngoài ra, tăng cường khả năng lưu thông máu, chống kết tập tiểu cầu và xơ vữa động mạch,...

- Với các thành phần dược tính cùng với các dưỡng chất có trong thạch hồng sâm hoa chuông Daedong, sản phẩm này còn có tác dụng rất tốt trong làm đẹp, dưỡng da, làm mờ thâm nám, giúp da trắng hồng tự nhiên.

- Hạn chế tổn thương gan do sử dụng nhiều thuốc tây, rượu bia, thuốc lá..

- Saponin giúp tăng cường trí não và khả năng lưu thông máu, rất thích hợp cho người stress, căng thẳng, những đối tượng làm việc trí óc.

Những lý do mà thạch hồng sâm hoa chuông được nhiều người lựa chọn

Thạch hồng sâm hoa chuông được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn bởi:

- Sản phẩm được đóng gói theo dạng stick, dễ dàng mang theo bất cứ đâu và vô cùng tiện lợi.

- Hàm lượng dược tính cao, có khả năng hỗ trợ, cải thiện và phòng ngừa nhiều bệnh lý.

- Chiết xuất từ 2 thảo dược quý gồm hồng sâm và hoa chuông (cát cánh) có khả năng ức chế tế bào lạ, ngăn ngừa ung thư, u.

- Công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

- Sản phẩm an toàn, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau từ người cao già cho đến trẻ nhỏ. Lưu ý, trẻ dưới 2 tuổi không nên sử dụng sản phẩm.

- Giá thành phù hợp, là món "ăn vặt" cho mỗi gia đình Việt.

- Được thiết kế tinh tế, sang trọng, thạch hồng sâm hoa chuông Daedong cũng rất thích hợp để làm quà tặng biếu người thân, đồng nghiệp hay sếp,...

Thương hiệu Daedong Korea Ginseng - TOP 3 thương hiệu nhân sâm tốt nhất Hàn Quốc
Thương hiệu Daedong Korea Ginseng - TOP 3 thương hiệu nhân sâm tốt nhất Hàn Quốc

Thạch hồng sâm hoa chuông có công dụng gì ? Đọc đến đây chắc hẳn mọi người cũng phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm này rồi phải không nào. Nếu mọi người muốn tìm mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 8888 56 hoặc truy cập vào website: daedong.vn để đặt hàng nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày