Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thám tử tư tại DH mà bạn nên biết

Hiện nay, Công ty thám tử Sài Gòn DH - chúng tôi được đông đảo khách hàng tin tưởng bởi:

Dịch vụ thám tử Sài Gòn uy tín lâu năm

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Công ty thám tử Sài Gòn DH chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như trên toàn quốc. Thậm chí nhiều khách hàng trở thành đối tác quen thuộc của DH. Công ty thám tử Sài Gòn có chính sách rõ ràng, ký kết hợp đồng đầy đủ giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


Đội ngũ thám tử giỏi, kinh nghiệm dày dặn

Thám tử Sài Gòn DH chúng tôi rất chú trọng công tác tuyển dụng, do đó tất cả nhân sự đều có quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt. Hầu hết đều có lý lịch rõ ràng như bộ đội phục viên, công an đã về hưu hay luật sư. Do đó mà đảm bảo chuyên môn nghiệp vụ tốt, thu thập bằng chứng đầy đủ và chính xác, tuyệt đối không để bị lộ khi theo dõi điều tra.

Đồng thời tất cả thám tử đều rất am hiểu về pháp luật, đã từng thực hiện hàng trăm, hàng nghìn vụ khác nhau. Vì thế cho dù có phức tạp đến mấy cũng đều hoàn thành tốt.

Đầu tư thiết bị theo dõi hiện đại 4.0

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Thám tử tư Sài Gòn DH chúng tôi không tiếc tiền đầu tư các thiết bị theo dõi và điều tra hiện đại nhất. Ví dụ như bút ghi âm, camera quay lén, máy chụp hình siêu nhỏ, bộ đàm hay phần mềm định vị…đều được nhập khẩu từ nước ngoài có độ tinh vi cao. Do đó giúp hỗ trợ cho thám tử trong việc điều tra nhanh và kết quả chính xác.

Phục vụ 24/7, không ngày nghỉ

Thám tử tư Sài Gòn DH là dịch vụ thám tử TPHCM chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Công ty làm việc không ngày nghỉ, 24/7, kể cả ngày lễ cũng như các ngày chủ nhật, vì vậy rất thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu. Công ty cũng luôn có nhân viên thúc trực 24/7 nên có thể hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Quy trình làm việc đơn giản, nhanh gọn

Đến với dịch vụ thám tử Sài Gòn DH chúng tôi, quý khách được phục vụ nhanh chóng, không phải làm thủ tục rườm rà, phù hợp với người bận rộn. Ngay sau khi khách hàng liên hệ, nhân viên sẽ gọi điện lại tư vấn, hẹn gặp trao đổi công việc, bắt tay vào làm việc, không phải đợi lâu.

Hợp đồng làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng

Dịch vụ thám tử TPHCM DH chúng tôi là dịch vụ uy tín và hợp pháp nên khi khách hàng sử dụng dịch vụ thám tử TPHCM sẽ được ký kết hợp đồng đàng hoàng. Trong hợp đồng thể hiện rõ nội dung công việc, các cam kết, quyền lợi của khách hàng, giúp bạn yên tâm hơn.

Có văn phòng làm việc tại cụ thể

Thám tử tư DH là công ty cung cấp dịch vụ thám tử tại hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam. Trong đó, chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh, công ty thám tử tư DH có văn phòng tại: Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Cao, Quận 1, TPHCM. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp đến văn phòng để thảo luận và ký hợp đồng trong giờ hành chính. Ngoài giờ hành chính, thám tử tư Sài Gòn DH làm việc 24/24, kể cả ngày lễ tết.

Địa chỉ văn phòng thám tử SÀI GÒN

Trụ sở chính HCM: Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Cao, Quận 1, TPHCM

Trụ sở HN: Số 2 ngõ nhà giàu Khâm Thiên, Hà Nội

Điện thoại: 0974822663 – 0901466808

Email: thamtutudh@gmail.com


Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày