Những đối tượng nào nên sử dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ 180v

 Tinh dầu thông đỏ chính phủ 180v là dòng sản phẩm cao cấp, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Sản phẩm được chiết xuất từ lá cây thông đỏ, mang đến gần 200 công dụng đối với sức khỏe. Hiện nay, ngày càng được nhiều người tin dùng sản phẩm. Vậy tinh dầu thông đỏ chính phủ phù hợp với đối tượng nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ này nhé.

Tinh dầu thông đỏ chính phủ cao cấp
Tinh dầu thông đỏ chính phủ cao cấp

Những đối tượng nào nên sử dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ 180v

Tinh dầu thông đỏ là một sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên từ lá cây thông đỏ, dòng sản phẩm cao cấp có vỏ nang thực vật an toàn và rất lành tính. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này trừ một số trường hợp đặc biệt. Sau đây là những đối tượng cần thiết nên sử dụng tinh dầu thông đỏ.

- Người có hệ miễn dịch kém, thường xuyên bị ốm vặt khi thay đổi thời tiết.

- Người thường xuyên làm việc căng thẳng, mệt mỏi, thiếu tập trung.

- Người bị huyết áp cao cần sử dụng để hạ huyết áp, người huyết áp thấp được khuyến cáo thận trọng khi sử dụng.

- Người đang bị đường huyết, mỡ máu cao.

- Người thường xuyên sử dụng bia rượu, chức năng gan bị suy giảm.

- Người mắc các bệnh về tim mạch.

- Phụ nữ bị nám - tàn nhang.

- Người đang trong quá trình xạ trị, hóa trị cần cải thiện và phục hồi sức khỏe.

Ngoài những nhóm người kể trên, các nhóm người còn lại thì cần hạn chế hoặc thận trọng khi sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc.

>>> Tham khảo: tinh dầu thông đỏ chính phủ Hoàng Gia.

Liều lượng sử dụng tinh dầu thông đỏ

Mặc dù sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nhưng không phải vì vậy mà chúng ta uống thế nào cũng được. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, mọi người nên sử dụng theo đúng liều lượng, uống đúng giờ.

Thời gian lý tưởng nhất để sử dụng tinh dầu thông đỏ là lúc trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Hãy uống nhiều với nước để tinh dầu có thể đến khắp các bộ phận trong cơ thể.

Liều lượng sử dụng từ 1-3 viên/ngày, tùy thuộc vào thể trạng, sức khỏe của từng người.

- Đối với người khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu thông đỏ với mục đích phòng ngửa bệnh từ sớm, nâng cao hệ miễn dịch thì nên sử dụng đều đặn 1 viên/ngày.

- Đối với những người sử dụng tinh dầu thông đỏ để hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh thì nên uống 2-3 viên/ngày là tốt nhất.

- Người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp nên uống 1 viên/ngày trong khoảng 5-7 ngày đầu tiên để cơ thể thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu của mỗi người.

Đối với những người đang sử dụng các loại thuốc đặc trị khác, không nên uống chung với tinh dầu thông đỏ. Thời gian lý tưởng nhất là nên uống cách nhau ít nhất 2h đồng hồ.

Tinh dầu thông đỏ chính phủ Royal Korean Red Pine
Tinh dầu thông đỏ chính phủ Royal Korean Red Pine

Hiện nay thị trường thông đỏ khá loạn, có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Điều này khiến rất nhiều người hoang mang không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào chính hãng, chất lượng. Cách tốt nhất là mọi người nên tìm mua tại những cửa hàng - đại lý uy tín. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc mua sản phẩm có thể vui lòng hotline: 1900 8888 56 của chúng tôi.

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày