Công dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hỗ trợ bệnh tim mạch như thế nào?

 Theo thống kê từ hiệp hội tim mạch trên thế giới, số người mắc bệnh tim mạch ngày càng gia tăng. Đây là mối lo toàn cầu đặc biệt là các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Để có thể cải thiện, phòng ngừa được bệnh này ngoài việc tập luyện, thể dục - thể thao đều đặn thì mọi người nên kết hợp với sử dụng thực phẩm bổ sung. Một trong những sản phẩm nổi bật giúp hỗ trợ, cải thiện, phòng ngừa bệnh tim mạch phải kể đến tinh dầu thông đỏ. Vậy công dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc trong việc hỗ trợ bệnh tim mạch như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu nhé.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại?
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại?

Giới thiệu về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp

Tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ. Vỏ nang được chiết xuất từ thực vật an toàn, không gây ra tác dụng phụ và giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Nguyên liệu được chọn lọc cực kỳ kỹ lưỡng từ những cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Đây là nguyên liệu tốt nhất trên thị trường, được chính phủ chứng nhận là nguyên liệu hạng A.

Rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc có diện tích lớn nhất trên thế giới, hiện nay có xu hướng bị thu hẹp do khai thác quá mức bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vì vậy để khắc phục vấn đề này, chính phủ Hàn Quốc đã bảo tồn và việc khai thác trở lên khó khăn hơn. Muốn khai thác lá thông đỏ phải được sự cấp phép của chính phủ Hàn Quốc.

Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ cao cấp, phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ hạng A. Kết hợp với công nghệ SD tiên tiến giúp tinh dầu thu được triệt để hơn, hàm lượng dưỡng chất cao hơn. Nghiên cứu đã chứng minh và chỉ ra rằng, sản phẩm này có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, vitamin tự nhiên, có khả năng hỗ trợ lên tới gần 200 bệnh lý.

>>> Giải đáp thắc mắc: Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có mấy loại.

Công dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc trong hỗ trợ bệnh tim mạch

Như đã nói ở trên, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc mang đến gần 200 công dụng khác nhau đối với sức khỏe cơ thể con người. Tuy nhiên một trong những công dụng vô cùng tuyệt vời của sản phẩm này đó chính là hỗ trợ các bệnh về tim mạch.

Với nhiều thành phần vô cùng quý hiếm, tinh dầu thông đỏ cao cấp Hàn Quốc có khả năng tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh, giảm sưng, chống viêm.

Terpinolene có trong tinh dầu thông đỏ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tế bào bền bỉ - dẻo dai hơn. Đặc biệt nó còn giúp lưu giữ thanh xuân một cách hiệu quả.

Như chúng ta đã biết với các thành phần quý hiếm, sản phẩm có khả năng làm sạch mạch máu, hạn chế - phòng ngừa cục máu đông, các mảng xơ cứng động mạch. Từ đó giúp máu lưu thông một cách hiệu quả nhất. Với khả năng vượt trội đó, người sử dụng có thể phòng ngừa được được bệnh nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đột quỵ,...

Một trong những công dụng tiếp theo giúp hỗ trợ bệnh tim mạch hiệu quả đó chính là khả năng hạ đường huyết, giảm cholesterol trong máu. Đây cũng là một trong những căn bệnh ảnh hưởng lớn đến hệ tim mạch. Việc phòng ngừa từ sớm sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý, mọi người có thể tham khảo thêm để có những thông tin bổ ích, từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm cho phủ hợp cho bản thân.

Vỉ tinh dầu thông đỏ nhập khẩu
Vỉ tinh dầu thông đỏ nhập khẩu

Hiện nay đối với dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal Korean Red Pine được hãng ủy quyền cho công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng, giá niêm yết, mọi người hãy đến VHP hoặc các đại lý là đối tác của VHP trên toàn quốc để mua sản phẩm nhé. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng liên hệ hotline: 1900 8888 56 để được tư vấn và cung cấp thông tin đại lý gần nhất đến với khách hàng.

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày