Tinh dầu thông đỏ chính phủ mua ở đâu uy tín?

 Nhiều người đang tìm kiếm loại tinh dầu thông đỏ chính phủ nhập khẩu chính ngạch. Nhưng lại không biết đơn vị nào uy tín để mua được sản phẩm tốt. Bởi trên thị trường hiện nay rất ít đơn vị nhập sản phẩm chính ngạch, hầu hết đều xách tay chui hoặc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào thị trường gây nhiễu loạn thị trường thông đỏ. Vì thế việc tìm kiếm được đơn vị uy tín là điều không hề dễ dàng.

Tinh dầu thông đỏ chính phủ mua ở đâu uy tín?

Mua tinh dầu thông đỏ chính phủ ở đâu uy tín?

Có thể nói, tinh dầu thông đỏ hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường. Có rất nhiều dòng tinh dầu khác nhau của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế các bạn cần tìm hiểu thật kỹ.

Có rất nhiều dòng tinh dầu từ hàng thượng hạng đến sản phẩm bình dân. Với mức giá khác nhau như vậy khiến rất nhiều người mới không biết đâu là sản phẩm tốt, đâu là sản phẩm không tốt.

VHPGroup là đơn vị tiên phong trên thị trường trong lĩnh vực này. Đây là đơn vị cực kỳ uy tín, được nhiều khách hàng biết đến. Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường, VHP luôn mang đến giá trị đích thực cho người sử dụng.

VHPGroup là đơn vị đầu tiên trên thị trường nhập khẩu tinh dầu thông đỏ chính phủ chính ngạch. Đây là loại tinh dầu hạng A (tinh dầu cao cấp nhất). Sản phẩm này có giá giao động từ 6.900.000 - 7.000.000 vnđ.

Không những thế, VHP còn chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi Hàn Quốc,...

VHP còn phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm của thương hiệu Deadong Hàn Quốc. Sản phẩm này chỉ có VHP mới có.

Những sản phẩm mà VHP cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, có nguồn gốc rõ ràng. Nếu khách hàng có nhu cầu đơn vị sẽ mang đầy đủ giấy tờ xác minh về sản phẩm để các bạn yên tâm hơn.

Vì sao tinh dầu thông đỏ chính phủ lại đắt như vậy

So với loại tinh dầu thông đỏ khác, tinh dầu thông đỏ chính phủ thường có giá cao hơn từ 2-2,5 lần so với các sản phẩm khác. Nguyên nhân là:

- Đây là dòng cao cấp nhất, không giống với nhiều dòng khác trên thị trường.

- Tinh dầu thông đỏ chính phủ được chưng cất hoàn toàn từ lá cây thông đỏ mọc ở độ cao trên 1300m, có tuổi đời từ 100-200 năm.

- Loại cây này đang nằm trong danh sách cần được bảo tồn. Vì vậy, khi khai thác cần được cấp phép. Lá thông được thu hoạch hoàn toàn bằng thủ công sau đó phân loại những lá thông hạng A, B, C, D. Lá hạng A cho tinh dầu tốt nhất.

- Một lý do khiến sản phẩm có giá trị ngoài công dụng của nó thì đồng tiền giữa 2 nước chênh lệch nhau nên có giá trị cao.

Tinh dầu thông đỏ chính phủ mua ở đâu uy tín?

Sau chia sẻ này các bạn đã biết đơn vị nào cung cấp tinh dầu thông đỏ chính phủ uy tín nhất hiện nay rồi phải không nào. Là một người tiêu dùng, bạn cũng giống như tôi, hãy lựa chọn thông minh để mua được sản phẩm chất lượng phù hợp với đồng tiên mình bỏ ra nhé. Chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt, mua được sản phẩm chính hãng.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Webite: https://thongdoroyal.com/

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày