Địa chỉ bán điều hòa funiki 18000btu 1 chiều giá rẻ

 Điều hòa funiki 18000btu 1 chiều là sản phẩm được dùng để làm lạnh và làm nóng cung cấp cho tất cả gia đình khi có nhu cầu sử dụng. Điều hòa funiki 18000btu một chiều sử dụng trong không gian rộng lớn, phục vụ các phòng khách hay hội trường lớn,… Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số ưu điểm của điều hòa funiki.



Một số đặc điểm của điều hòa funiki 18000btu 1 chiều

Làm lạnh siêu tốc

Điều hòa một chiều sở hữu các tính năng Powerful đẩy tốc độ hoạt động của máy nén lên mức tối đa để nhanh chóng làm mát căn phòng đến nhiệt độ yêu cầu khi khởi động, cho khả năng làm mát nhanh hơn tới 30%. Bạn sẽ nhận được những luồng khí mát lạnh ngay sau khi bật máy, mang tới cảm giác dễ chịu thoải mái trong mùa hè nóng nực.

Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa HSC18MMC sử dụng môi chất lạnh là gas R32 cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu, đồng thời giúp máy vận êm ái, bền bỉ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Bên cạnh đó, gas R32 cũng được nhiều hãng sản xuất uy tín tin dùng vì sự thân thiện với môi trường, không thải ra các loại khí độc hại gây hiệu ứng nhà kính.

>>>Bài viết liên quan: điều hòa funiki 9000btu 1 chiều điện máy xanh

Sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia

Điều hòa Funiki HSC18MMC được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia, đây cũng là quốc gia chuyên sản xuất điều hòa cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng.

Địa chỉ bán điều hòa Funiki giá rẻ, chất lượng?

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu lý do vì sao mình cần phải tìm điều hòa Funiki, khi trên thị  trường hiện nay có không ít dòng máy điều hòa đến từ các thương hiệu nổi tiếng, vốn đã được nhiều người biết đến từ lâu.

Dieuhoarenhat.com.vn chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện lạnh. Tất cả các sản phẩm điều hòa Midea đều được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, hàng chính hãng 100%. Khi giao hàng cho khách hàng, đảm bảo hàng hóa còn nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ phiếu bảo hành của hàng sản xuất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ VP : Số 55 Bãy Sậy - P.Hà Cầu - Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Địa chỉ vật tư :Số 101 E4 - Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ kho hàng: Số 55 Bãy Sậy - P.Hà Cầu - Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Hotline: 09432.99000 - 097.3093.566.

Website: dieuhoarenhat.com.vn       

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày