Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì? Thành phần của nó

 Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì? Mua tinh dầu đỏ ở đâu uy tín, chất lượng? Trong bài này mình sẽ chia sẻ về hai vấn đề trên để các bạn hiểu rõ hơn. Là một người thích nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra đánh giá cho người dùng. Mình tin chắc thông tin mình đưa ra sẽ phần nào giúp các bạn có thêm kiến thức về loại thực phẩm chức năng này. Hãy bỏ khoảng 5 phút đồng hồ để tìm hiểu nhé.

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì? Thành phần của nó

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì? Công dụng của nó

Quả thật, tinh dầu thông đỏ có rất nhiều công dụng. Tuy nhiên, nó không phải thuốc tiên mà thần thánh như nhiều trang đã nói. Đây là một sản phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe sau một thời gian sử dụng. Thông thường là khoảng 3 tháng. Thành phần và tác dụng của tinh dầu thông đỏ các bạn cùng tham khảo.

Dầu: 95,79%: Thành phần này có nhiều công dụng giúp ích cho sức khỏe, hỗ trợ tăng cường thể lực, giảm căng thẳng một cách hiệu quả.

α-terpineol: 30,2% - Thành phần này có khả năng kháng khuẩn và ức chế hiệu quả các virus gây bệnh giúp bảo vệ sức khỏe. Không những thế nó còn có công dụng làm giảm ngứa ngáy khó chịu và làm giảm vết sưng tấy nhanh chóng.

Linalool: 24,47% - Khi thành phần này xuất hiện, nó có công dụng giết chết tế bào ung thư ở mức độ rất thấp. Điều này có thể giải đáp tinh dầu thông đỏ có tác dụng ngăn ngừa, phòng chống các bệnh liên quan đến ung thư, u,...

Limonene: 17,01% - Thành phần này có tác dụng chăm sóc da, giúp ra không bị khô ráp. Ngoài ra nó thẩm thấu tốt lên còn có thể chống viêm hiệu quả.

Anethole: 14,57% - Kích thích sự phục hồi chức năng gan ở chuột, và cũng có thể sinh ra các hoạt động chống co thắt khi ở liều cao.

Caryophyllene: 3,14% - Công dụng của thành phần này chính là kháng vi khuẩ, chống trầm cảm - giảm stress. Ngoài ra nó còn có tác dụng chống oxy hóa, giảm đau.

Eugenol: 2,14% - Sau nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần Eugenol có đặc tính chống viêm, bảo vệ thần kinh, kháng nấm và giảm đau.

Estragole: 0,5% - là một hợp chất hữu cơ nguồn gốc tự nhiên, xuất hiện nhiều trong các bộ phận của cây thông, đặc biệt là lá thông. Đây là chất tạo nên hương vị của tinh dầu.

Ngoài ra còn có các thành phần như: Trans-anethole: 0,1%, P-anisaldehyd: 0,7% và nhiều thành phần khác nữa.

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì? Thành phần của nó

Địa chỉ cung cấp tinh dầu thông đỏ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tinh dầu thông đỏ. Trong số đó có những đơn vị cung cấp sản phẩm tốt, chính hãng. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những địa chỉ vì lợi nhuận mà cung cấp hàng kém chất lượng. Vì thế các bạn cần phải lưu ý và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

VHPGroup là một đơn vị có nhiều năm cung cấp sản phẩm tinh dầu thông đỏ và các loại sâm, nấm, đông trùng hạ thảo,... của Hàn Quốc. Đơn vị này còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu Daedong. Đây là đơn vị mình đánh giá rất cao, bởi mình đã sử dụng sản phẩm tại đây. Địa chỉ để các bạn tham khảo dưới đây nhé.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày