Tinh dầu thông đỏ có thể chữa bệnh gì?

 Tinh dầu thông đỏ hay còn gọi với cái tên khác là tinh chất thông đỏ. Đây là sản phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe. Loại tinh dầu này được bào chế hoàn toàn từ cây thông, những loại tinh chất thông tốt nhất là loại tinh chất hạng A. Sản phẩm được chiết xuất từ những cây thông có tuổi đời từ 100 - 200 năm tuổi, mang đến tinh chất tốt nhất được gọi là tinh dầu thượng hạng.

Tinh dầu thông đỏ có thể chữa bệnh gì?

Tinh dầu thông đỏ trị bệnh gì?

Có rất ít người hiểu hết công dụng của tinh dầu thông đỏ. Nhiều người còn không biết tinh dầu thông đỏ trị bệnh gì? Vì thế, mình muốn chia sẻ một số thông tin bổ ích về sản phẩm này để các bạn có thêm kiến thức. Sau nhiều ngày tìm hiểu mình nói ngắn gọn như sau.

- Tinh dầu thông đỏ có thể điều trị bệnh xưng tấy, vết thương ngoài ra. Với thành phần trong dầu thông, sản phẩm giúp những vết thương nhẹ chống viêm, nhanh lành da. Nó sẽ hiệu quả hơn khi các bạn kết hợp thoa tinh dầu với massage.

- Tinh dầu thông đỏ trị bệnh ung thư, u cơ bản. Từ nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần của dầu thông có chất chống, ngăn ngừa, tiêu diệt các tế bào ung thư ở mức thấp. Loại bỏ các gốc tự do - nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm.

- Giảm đường huyết, mỡ máu: Với những người bị đường huyết, mỡ máu, sau khi sử dụng tinh dầu thông đỏ khoảng 3-6 tháng thì chỉ số đường huyết, mỡ máu đã giảm xuống và có những người giảm đến mức cân bằng.

- Tinh dầu thông đỏ còn giúp giảm căng thẳng, stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu suất công việc.

- Ngoài những công dụng này thì sản phẩm còn nhiều công dụng khác như: giúp sáng mắt, nâng cao sức khỏe, tăng hệ miễn dịch,...

Tinh dầu thông đỏ có thể chữa bệnh gì?

Trên đây là một số thông tinh mình đã tìm hiểu được về dòng sản phẩm này. Tất cả đều đã được nghiên cứu và có thông số cụ thể nhé. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tinh dầu thông đỏ. Là người tiêu dùng thông thái, hãy chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Một địa chỉ được nhiều người tin tưởng và có nhiều đánh giá tốt đó chính là VHPGroup. Địa chỉ đơn vị:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày