Sự thật ít ai biết về tinh dầu thông đỏ bp golden pine

 Viên uống tinh dầu thông đỏ bp golden pine được chiết xuất 100% tự nhiên từ lá cây thông đỏ. Là một loại cây mọc chủ yếu ở độ cao 1200 m so với mực nước biển, được thiên nhiên ban tặng. Loại cây này có mặt phổ biến tại Hàn Quốc, và đang là cây được bảo tồn. Việt Nam hoàn toàn không thể trồng được cây thông đỏ này. Mỗi viên tinh dầu thông phải cần gần 3kg nguyên liệu. Thành phần có nhiều chất rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy mà giá thành của sản phẩm không hề thấp.

Sự thật ít ai biết về tinh dầu thông đỏ bp golden pine

Sự thật ít ai biết về tinh dầu thông đỏ bp golden pine

Có một thực tế cho rằng, rất ít ai biết đầy đủ về loại tinh dầu thông này. Nhiều người chỉ biết sơ lược về sản phẩm. Vì thế trong bài này, mình sẽ chia sẻ đầy đủ hơn cho các bạn để các bạn hiểu rõ hơn.

- Cây thông đỏ từ lâu đã được nhiều người biết đến như một loại thảo dược quý, dùng trị nhiều bệnh khác nhau. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy một số thành phần trong lá thông còn hỗ trợ ngăn ngừa, gây ung thư.

- Lá cây thông đỏ ngoài các chất giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng thì nó còn chứa các vitamin, A, C, K, 8 axit amin thiết yếu như: sắt, kẽm, mangan,...

- Lá thông đỏ là một dạng thuốc bắc, có tác động lên thần kinh và nội tạng. Chính vì thế, sau khi sử dụng một thời gian sẽ có một kết quả mỹ mãn.

- Nhiều nghiên cứu còn phát hiện ra tác dụng cầm máu, chống viêm,... của cây thông đỏ. Đây được ví như là một loại thần dược thiên nhiên ban tặng cho con người. Vì thế chúng ta cần phải biết khai thác đúng cách.

- Tinh dầu thông đỏ bp golden pine còn giúp hỗ trợ các bệnh tim mạch, cân bằng lượng đường huyết trong máu, điều hòa cơ thể, giảm tình trạng máu nhiễm mỡ.

- Một số chất có trong lá thông lâu năm còn có công dụng như: giảm sưng tấy, chống viêm, làm đẹp da, chống oxy hóa hiệu quả, hỗ trợ viêm xoang mãn tính,...

- Ngoài những tác dụng kể trên, nó còn nhiều công dụng khác giúp người sử dụng có một cuộc sống khỏe. Quả thật là một dược liệu phải không nào.

Tuy nhiên, đi cùng với nhiều lợi ích như vậy thì trong lá thông cũng có nhiều loại độc tố. Vì thế cần phải có phương pháp tiên tiến hiện đại để chưng cất được những thành phần có lợi, loại bỏ những thành phần gây hại.

Những đối tượng nào nên sử dụng viên uống tinh dầu thông đỏ bp golden pine

Là một sản phẩm rất có ích cho sức khỏe, không những nó vừa chăm sóc sức khỏe vừa còn có thể làm đẹp da. Thật là quá tuyệt vời phải không nào. Sau đây là những đối tượng nên sử dụng sản phẩm này:

- Những người bị rối loạn tiền đình, máu lưu thông kém, thường xuyên nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt thì đây chính là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Tinh dầu giúp lưu thông máu tốt hơn, làm giảm các triệu chứng trên.

- Những người có huyết áp cao, không ổn định, người bệnh tim sử dụng sản phẩm này rất tốt. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng sau 3-6 tháng sử dụng liên tiếp, các chỉ số đều có chiều hướng tốt.

- Sản phẩm này giúp giải độc gan, nóng trong. Đặc biệt dành cho những người hay dùng rượu bia, thuốc lá.

- Những người cao tuổi hay mắc các bệnh loãng xương, đau đầu, mờ mắt.

- Đối với những người đang điều trị các bệnh ung thư, sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển. Trong nhiều trường hợp, một số thành phần trong tinh dầu thông có thể loại bỏ tế bào ung thư ở mức cơ bản nhất,...

Sự thật ít ai biết về tinh dầu thông đỏ bp golden pine

Tinh dầu thông đỏ bp golden pine là sự kết hợp giữa công nghệ và thiên nhiên. Cây thông có nhiều công dụng được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Bằng sự phát triển, chúng ta tìm thấy những thành phần vô cùng có ích cho sức khỏe trong tự nhiên. Và sản phẩm cuối cùng chúng ta nhận được đó chính là những viên thông đỏ nguyên chất 100% từ lá thông đỏ. Để mua được sản phẩm chính hãng, nhập khẩu, giá tốt. Các bạn tham khảo địa chỉ dưới đây.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày