Dịch vụ cho thuê văn phòng icon 4 tower - Ezproperty

Cho thuê văn phòng icon 4 tower tại Hà Nội với chi phí cực kỳ thấp so với các tòa nhà tương đương. Nếu các công ty - doanh nghiệp của bạn đang có ý định muốn thuê văn phòng tại đây thì hãy liên hệ với Ezproperty. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, được nhiều người biết đến, đảm bảo sẽ mang đến những không gian lý tưởng, phù hợp nhất cho khách hàng.
Cho thuê văn phòng icon 4 tower

Cho thuê văn phòng icon 4 tower - Ưu điểm nổi bật của tòa nhà

- Tòa nhà văn phòng Icon 4 Tower là một trong những tòa nhà đang được nhiều công ty - doanh nghiệp muốn hướng đến bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội về mặt quy mô: tòa nhà gồm có 28 tầng trong đó có 3 tầng hầm với diện tích 10.000 m2. Khu thương mại dịch vụ được bố trí ở 6 tầng dưới với tổng diện tích gần 7.000m2 và khu văn phòng được bố trí từ tầng 7 đến tầng 25 với diện tích 23.000m2. Toàn bộ tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 40.000m2.
- Khối văn phòng cho tại tòa nhà được thiết kế độc đáo theo kiến trúc hiện đại, khối văn phòng được bao quanh trục sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng toàn bộ diện tích mặt bằng hoặc dễ dàng chia nhỏ tùy nhu cầu của từng khách hàng.
- Diện tích văn phòng một sàn 1220 m2, ngoài ra, doanh nghiệp có thuể thuê với các diện tích linh hoạt: 150 m2, 100 m2, 300 m2,…
- Với 3 tầng hầm đỗ xe rộng 10.000m2, khoảng đất sân rộng hơn 2.000m2, hệ thống điều hòa, dịch vụ bảo vệ, hệ thống thang máy,… luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê.
- Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, với xu hướng không gian mở và sẵn sàng vận hành ngay lập tức. Một lợi thế nữa đó chính là tòa nhà nằm giữa những nút trung chuyển quan trọng, có thể coi là khu văn phòng cho thuê không thể bỏ qua đối với các công ty lớn có ý định mở rộng quy mô.

Thuê văn phòn Icon 4 Tower tại Ezproperty khách hàng nhận được gì?

- Ezproperty là một trong những đơn vị uy tín, chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực này trong hơn 15 năm qua, được khách hàng đánh giá rất cao.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo phục vụ khách hàng hiệu quả và tốt nhất. Các bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bản thân.
- Có hơn 200 tòa văn phòng cho thuê tại các Quận - Huyện tại Hà Nội, với diện tích cho thuê linh hoạt đáp ứng được mọi nhu cầu cần thuê của khách hàng.
- Chi phí thấp, được thừa hưởng nhiều tiện ích. Ezproperty miễn phí tư vấn 24/7, hỗ trợ khách hàng xem không gian mọi lúc.
- Các bạn sẽ được trực tiếp đàm phán với chủ đầu tư để có mức giá thuê hợp lý.
- Với tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Quý khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để làm thủ tục, giấy tờ.
- Có nhiều chương trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi lựa chọn đến với Ezproperty,...
Dịch vụ cho thuê văn phòng của Ezproperty
Với những thông tin tổng quát về toa Icon 4 Tower và dịch vụ cho thuê văn phòng của Ezproperty thì các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn rồi phải không nào. Không chỉ có dịch vụ tốt, chất lượng, chúng tôi còn mang đến uy tín và niềm tin cho khách hàng. Với diện tích cho thuê linh hoạt, cộng thêm không gian lý tưởng, chúng tôi tin chắc các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày