Bình shisha cao cấp giá rẻ, chất lượng tốt


Shisha có nguồn gốc đến từ Ả Rập và đã du nhập Việt Nam được nhiều năm nay. Tại shop shisha 3 miền chuyên cung cấp các loại bình shisha cao cấp với giá rẻ nhất trên toàn quốc. Với chất lượng bình tốt, được thiết kế rất đẹp trông rất bắt mắt. Hãy cùng ghé qua cửa hàng shisha 3 miền để được tư vấn trực tiếp khi mua sản phẩm.


Có 3 loại bình shisha theo kích cỡ

Bình shisha mini nhỏ: Bình cỡ mini, hơi nhỏ với giá thành hợp lý đế bình bé ên sẽ tạo ra ít khói hơn và lọc tạp chất hơi kém, hơi nặng. Loại bình mini này phù hợp với hút tại nhà.

Bình shisha loại vừa: Với chiếc bình này kích cỡ cao khoảng 35 - 60cm, có loại chống được rỉ sắt. Với chiếc bình được thiết kế đa dạng mẫu mã, tạo ra nhiều khó hơn so với chiếc bình bé, hút phê hơn là do đế bình có chứa nước. Bình shisha bán tại shisha 3 miền có giá rất rẻ. Một số bình được thiết kế kèm theo đèn led nhấp nháy khá đẹp mắt. 



Hiện nay, mẫu bình này sử dụng phổ biến tại Việt Nam dùng cho các quán karaoke, bar,...

Bình shisha vip cỡ lớn: chiếc bình shisha này có kích cỡ lớn nhất. Bình có chiều cao từ 60cm trở lên. Đế bình shisha rất lớn to gấp 2 lần đế loại vừa. Bình shisha loại cỡ lớn được thiết kế đẹp và giúp các bạn đem lại cảm giác cực phê, nhiều khói khi hút shisha.Chính vì vậy, giá bình shisha lớn cũng không hề rẻ. Bình shisha loại lớn này chủ yếu cung cấp cho các quán bar cao cấp.

>>> Xem thêm: Shop Bình shisha

Địa chỉ cung cấp bình shisha tốt nhất hiện nay

Shisha 3 miền đã có nhiều năm kinh doanh sản phẩm bình shisha cao cấp và mặt hàng này dành cho các quán karaoke, quán bar,... có sự uy tín nên được rất nhiều đơn vị lựa chọn tìn dùng. 

Mua bình shisha tại shisha 3 miền các bạn sẽ có giá tốt nhất, rẻ nhất trên thị trường. Nếu các bạn đang có mong muốn mua bình hãy đến với chúng tôi. Là đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều bình khác nhau, hương vị khác nhau, quý vị sẽ thoải lựa chọn.

Mua bình shisha cao cấp 3 miền có chất lượng tốt, cực xịn, đẹp không còn khó khăn khi đã có shisha 3 miền. Mọi liên hệ cần tư vấn khi mua bình vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Shisha 3 Miền

Địa chỉ: Số 27, Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0376 888 666

Email: shisha3mien@gmail.com


Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày