Tiêu chuẩn để đánh giá một văn phòng hạng A như thế nào?

Bạn đang có nhu cầu mở rộng thị trường, muốn tiếp cận lượng khách hàng mới, vậy hãy liên hệ với chúng tôi. Ezproperty tự tin mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Tại đây chúng tôi cho thuê văn phòng hạng A với đầy đủ tiện ích, chi phí cực hấp dẫn. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo quý vị sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn dịch vụ mà Ez cung cấp.

Văn phòng hạng A là gì?

Đây là một trong những loại văn phòng cho thuê cao cấp nhất, thường tọa lạc tại những vị trí đẹp và trung tâm nhất, thuận tiện giao thông và có thiết kế hiện đại, dịch vụ, tiện ích phải theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng.

Tiêu chuẩn văn phòng hạng A như thế nào?

Để đánh giá và phân loại văn phòng cần phải có một bộ quy chuẩn các tiêu chí rõ ràng. Tuy nhiên mỗi quốc gia lại có cách đánh giá và phân hạng khác nhau, chưa có bộ tiêu chuẩn chung trên thế giới. Bởi mỗi quốc gia lại có những điều kiện thị trường bản địa khác nhau, không thể áp dụng chung một hệ quy chiếu.
Tại thị trường Việt Nam hiện nay cũng chưa có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng nào chính thức được công nhận và áp dụng chung, các tiêu chí để xếp hạng văn phòng hạng A dựa nhiều vào yếu tố bản địa. Bởi giữa những tòa văn phòng mới và cũ (do vận hành lâu năm) rõ ràng cũng có sự khác biệt lớn trong kiến trúc, thiết kế nội thất, quy mô. Theo các chuyên gia cho biết đẳng cấp hạng A của tòa nhà được đánh giá chính xác nhất dựa trên vị trí, tiện ích, thiết kế, chất lượng dịch vụ và quan trọng nhất là sự thỏa mãn của khách thuê khi sử dụng.

Đánh giá văn phòng hạng A cần phải dựa vào các tiêu chí dưới đây

- Vị trí
- Giao thông
- Tầng hầm và chỗ đỗ xe
- Chất lượng xây dựng, hoàn thiện mặt ngoài tòa nhà.
- Chất lượng xây dựng, hoàn thiện bên trong tòa nhà.
- Chiều cao trần
- Cửa sổ và chiếu sáng tự nhiên
- Hệ cột
- Thang máy
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Hệ thống camera giám sát
- Sóng di động trong tòa nhà, số lượng nhà mạng
- Công suất máy phát điện dự phòng
- Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà
- Các dịch vụ an ninh, vệ sinh, lễ tân
- Đơn vị quản lý
- Tiện ích trong tòa nhà và các khu vực xung quanh như café, ăn trưa, phòng hội thảo, ATM
- Tòa nhà văn phòng hay tòa nhà hỗn hợp các chức năng
- Chủ sở hữu
- Năm hoàn thành và đưa vào khai thác (Độ cũ mới của tòa nhà)
Với những chia sẻ về văn phòng hạng A ở trên, đảm bảo sẽ là những thông tin bổ ích nhất cho khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội hoặc cần tìm hiểu vui lòng liên hệ với chúng tôi. Ezproperty tự tin mang đến cho quý khách những không gian lý tưởng, với diện tích linh hoạt nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

Một số lưu ý quan trọng khi đi du lịch Châu Âu

Giá thuê dịch vụ điều tra ngoại tình tại Hà Nội?

Tác dụng hỗ trợ bệnh có thể bạn chưa biết của tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc