Có nên sử dụng cửa nhốm Xingfa cho nhà của bạn


Cửa nhôm Xingfa thực sự là sản phẩm cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay với độ bền màu, độ bền kết cấu cao, sức chịu đựng độ va đập. Hơn nữa sản phẩm còn được sản xuất tại các dây chuyền máy móc hiện đại mà không phải dùng các máy móc thông thường.

1. Cửa nhôm Xingfa có khả năng cách âm tốt

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt bởi cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoảng trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.


2. Độ an toàn, độ bền cao

Cửa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập, chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

3. Cửa nhôm Xingfa tối ưu diện tích không gian

Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng. Bạn vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa. Có đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

4. Dễ lau chùi, lắp đặt

Thuận tiện trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền. Sản phẩm dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu.

Địa chỉ lắp đặt cửa nhôm Xingfa chất lượng

Việt Phong tự hào là đơn vị uy tín chuyên bán cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực đẩy ngang, cửa trượt ngang cao cấp với độ dày đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Khung cửa, đường ray và các khớp, chốt cửa được làm từ các chất liệu nhôm kính, inox giúp chống han rỉ, bảo vệ cửa luôn bền đẹp theo thời gian.
Đặc biệt, với thiết kế tinh tế và gia công đẹp mắt, cửa nhôm Xingfa việt Phong luôn đảm bảo thẩm mỹ cao, giúp tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, hơn nữa tại đây bán cửa kính chất lượng với giá thành hợp lý nhất.
Ngoài ra, các dịch vụ mà công ty cung cấp và lắp đặt cho khách hàng có thể kể đến là: các loại vách tấm kính cửa kính cường lựcvách kính cường lực, mái kính — sàn kính, vách kính các màu, cửa nhôm, cửa kính hệ cao cấp, cửa cuốn, mô tơ, UPS cửa cuốn, cửa nhôm xingfa phục vụ ngành kính xây dựng nội và ngoại thất.

Mọi thông tin liên hệ 


Địa chỉ: Số 126 – 154 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
SDT: 024. 3997.8085 – 0912.876.339
Email: vietphong126@ gmail.com
Mời truy cập: cuakinhvietnhat.vn











Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày