Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội - Ezproperty

Dịch vụ cho thuê văn phòng của Ezproperty là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm trung gian cho thuê văn phòng, diện tích lý tưởng, mặt sàn, mặt bằng,... tại Hà Nội. Các công ty - doanh nghiệp đang muốn mở rộng thị trường, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng thì hãy tìm đến Ezproperty của chúng tôi.
Thuê văn phòng quý vị cần quan tâm đến gì?
Mục tiêu: Loại hình mà công ty bạn đang kinh doanh có ảnh hưởng đến mục tiêu này. Bạn đang hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, hay một nơi làm việc thoải mái không bị giới hạn giờ giấc? Hay kết hợp là nơi kinh doanh, đón tiếp đối tác?
Diện tích: Bạn nên xem xét đến số lượng nhân viên của công ty, cũng như dựa vào mục đích sử dụng để tìm kiếm một diện tích phù hợp. Đa số các công ty chuyên về thiết kế hoặc làm việc sáng tạo online không cần không gian lớn. Tuy nhiên, Ezproperty khuyến cáo diện tích tối thiểu là 4m2/người.
Vị trí: Văn phòng công ty không chỉ là nơi làm việc của nhân viên, mà còn được coi là bộ mặt đại diện cho công ty. Một vị trí đẹp ngay giữa trung tâm thủ đô sẽ khiến công ty bạn như được nâng tầm vị thế; một nơi thuận tiện đi lại giúp bạn không còn vất vả đi làm mỗi ngày; một vị trí gần các công ty doanh nghiệp khác, bạn có thể dễ dàng kết nối với các công ty khác, mở rộng mối quan hệ và nắm bắt cơ hội kinh doanh.
Thời gian thuê: Thời gian thuê mà chủ đầu tư hoặc hộ cho thuê yêu cầu thường tối thiểu từ 6 tháng đến 1 năm. Bạn nên có kế hoạch dài hạn về chiến lược kinh doanh lâu dài cũng như kế hoạch tài chính đủ để trả cho chi phí thuê văn phòng.
Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội
- Ezproperty là một trong những đơn vị tiên phong với hơn 15 năm xây dựng và phát triển. Chúng tôi mang đến những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng cho khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các tư vấn đều là những chuyên gia, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.
- Dịch vụ đa dạng, chúng tôi cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, phòng họp, phòng làm việc riêng, mặt sàn, mặt bằng,...
- Chi phí thấp hơn so với các đơn vị khác mà lại được thừa hưởng nhiều tiện ích hơn.
- Miễn phí tư vấn 24/7, hỗ trợ khách hàng xem mặt bằng.
- Diện tích cho thuê linh hoạt, với các tòa văn phòng hạng A, B, C, tại khắp các quận của Hà Nội. Với 200 tòa văn phòng cho thuê chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu cần thuê của khách hàng.

Với những thông tin chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để thuê văn phòng lý tưởng với chi phí thấp nhất. Ezproperty cho thuê văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Chúc các bạn thành công, nhiều may mắn.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày