Cấu tạo của máy kẹp hàm - Mua máy kẹp hàm giá rẻ - Ưu đãi lớn

Máy kẹp hàm là gì? Cấu tạo của máy kẹp hàm có những bộ phận nào và có cấu tạo ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ này để hiểu rõ hơn nhé! Đây là loại máy công nghiệp được sử dụng nhiều trong lĩnh vực khai thác. Để hiểu rõ hơn về máy móc này, hãy bỏ chút ít thời gian để tìm hiểu trong bài chia sẻ này để các bạn hiểu rõ hơn.

Khái niệm máy kẹp hàm

Máy kẹp hàm là thiết bị nghiền lý tưởng cho nghiền thô và nghiền mịn. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp khai thác quặng, mỏ, luyện kim, vật liệu xây dựng, công trình giao thông và công nghiệp hóa chất. Là sản phẩm có công suất lớn, có vai trò và ứng dụng trong đời sống. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.
Cấu tạo của máy kẹp hàm - Mua máy kẹp hàm giá rẻ - Ưu đãi lớn

Giới thiệu về cấu tạo của máy kẹp hàm

Máy kẹp hàm có cấu tạo như thế nào mà có thể ép và làm vật liệu bị vỡ ra dễ dàng đến vậy? Hãy cùng VTR tham khảo trong bài chia sẻ này nhé.

Cấu tạo của khung máy

Khung máy là phầm ngoài cùng giống được ví như một khung xương, bao trùm tất cả các bộ phận của máy. Phần này có tác dụng cố định các chi tiết khác để trở thành một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động ổn định. Không những thế, khung máy còn bảo vệ các phần như động cơ, hệ thống điện tránh khỏi mưa gió, bụi bậm.

Tấm hàm cố định

Hàm cố định của máy kẹp hàm được kết hợp với hàm động để nghiền vật liệu khi đi qua đó, bên cạnh đó giữ nguyên vật liệu đi chậm lại để nghiền lát kỹ hơn.

Tấm hàm động

Như ở trên chúng ta đã phân tích hàm kết hợp với hàm tĩnh để giữ lại vật liệu cần nghiền, đem lại hiệu quả nghiền tốt nhất.
Cấu tạo của máy kẹp hàm - Mua máy kẹp hàm giá rẻ - Ưu đãi lớn

Hàm động của máy kẹp hàm

Bất kỳ một bộ phận nào của máy kẹp hàm đều rất quan trọng. Tuy nhiên hàm động chính là phầm đảm nhận chức năng quan trọng nhất trong cấu tạo máy kẹp hàm. Hàm động hoạt tốt thì các phần kia mới hoạt động tốt và đem lại hiệu quả cao nhờ lực của hàm động.

Trục lệch tâm của máy

Khi hàm động hoạt động mà trục lệch tâm đi xuống thì khoảng cách giữa hàm động và hàm tĩnh là rất nhỏ nguyên liệu được ép, được nghiền vỡ đạt đến mức phù hợp, khi trục lệch tâm đi lên thì hàm động và hàm tĩnh có sự biến đổi để đón tiếp vật liệu đi vào.

Tấm đòn khuỷu của máy

Tấm đòn khuỷu của máy giúp hỗ trợ trục lệch tâm và hàm động hoạt động tốt hơn. Điều này giúp đẩy hoạt động của hàm động nâng đỡ hàm động thông qua điền chỉnh đòn khuỷu.

Điều chỉnh đòn khuỷu

Đây không phải là phần chính trọng tâm trong cấu tạo máy kẹp hàm. Mà nó có thể điều chỉnh tấm đòn khuỷu hoạt động, tuy vậy nhưng nó cũng đóng vai trò không hề nhỏ bé tạo nên một hệ thống máy kẹp hàm hoạt động ổn định và hiệu quả.

Mua máy kẹp hàm ở đâu?

Một đơn vị được nhiều người biết đến đó chính là Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR. Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này chuyên sản xuất và phân phối các loại máy công nghiệp. Đến với VTR các bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá rẻ nhất.
Không những thế, tại đây các bạn còn được tư vấn và tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác nhau. Hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm. Các máy công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Cấu tạo của máy kẹp hàm - Mua máy kẹp hàm giá rẻ - Ưu đãi lớn
>>> Xem thêm: máy nghiền than.
Với một vài thông tin trên, các bạn độc giả sẽ hiểu rõ hơn về cấu tạo của máy kẹp hàm. Sản phẩm này hiện nay được công ty chúng tôi sản xuất và phân phối với giá tốt nhất trên thị trường. Đến với công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR các bạn hoàn toàn yên tâm. Để tham khảo thêm chi tiết, hãy truy cập vào website hoặc đến trực tiếp để được tư vấn.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 096.883.4477
Mail : maynghiendavtr@gmail.com
Web : maynghienda.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày