Cấu tạo cảm biến nhiệt - Thiết bị điện Bình An

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An là một đơn vị uy tín trên thị trường chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện. Những sản phẩm mà Bình An mang đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng, an toàn. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cấu tạo của cảm biến nhiệt để các bạn hiểu rõ hơn.
Cấu tạo cảm biến nhiệt - Thiết bị điện Bình An

Cấu tạo cảm biến nhiệt

- Bộ phận cảm biến: bộ phận cảm biến là phần quan trọng nhất của khả năng chịu nhiệt, một bộ phận cảm biến kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm cho hoạt động chính xác của toàn bộ thiết bị cảm biến. Sau khi kết nối với đầu nối, nó được đặt bên trong vỏ bảo vệ. Các nguyên tố cảm biến với cuộn dây đôi có sẵn cho mức độ chính xác khác nhau.
- Dây kết nối. Kết nối của bộ phận cảm biến có thể được thực hiện bằng cách sử dụng 2, 3 hoặc 4 dây; vật liệu dây phụ thuộc vào điều kiện sử dụng đầu dò.
- Chất cách điện gốm. Chất cách điện bằng gốm ngăn ngừa đoản mạch và cách điện các dây kết nối khỏi vỏ bảo vệ.
- Phụ Chất làm đầy bao gồm bột alumina cực kỳ mịn, sấy khô và rung, lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào để bảo vệ cảm biến khỏi các rung động.
- Vỏ bảo vệ. Vỏ bảo vệ để bảo vệ các bộ phận cảm biến và các dây kết nối. Vì nó tiếp xúc trực tiếp với quá trình, điều quan trọng là nó được làm bằng vật liệu phù hợp và có kích thước phù hợp. Trong một số điều kiện nhất định, nên bọc thêm vỏ bọc bằng vỏ bổ sung (thermowell).
- Đầu kết nối .Đầu kết nối chứa bảng mạch được làm bằng vật liệu cách điện (thường là gốm) cho phép kết nối điện của điện trở. Tùy thuộc vào kết cấu sử dụng vỏ chống cháy nổ có thể được sử dụng. Bộ chuyển đổi 4-20 mA có thể được cài đặt thay cho bảng đầu cuối.
Cấu tạo cảm biến nhiệt - Thiết bị điện Bình An
>>> Xem thêm: phụ kiện tủ điện.
Trên đây là chi tiết về cấu tạo cảm biến nhiệt, khách hàng có nhu cầu cần mua sản phẩm hãy truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với Bình An để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc. Mọi thông tin các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388
Email : Tbdbinhan@gmail.com
website: www.Thietbidien247.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày