Địa chỉ cung cấp dàn âm thanh hội trường uy tín - giá rẻ - LH: 0983362236

Như các bạn cũng đã biết, dàn âm thanh hội trường đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu được phải không nào. Tùy theo từng mức độ hội trường lớn, nhỏ khác nhau mà lựa chọn dàn âm thanh có công suất khác nhau. Chính vì thế các bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt cho không gian hội trường. Trong bài chia sẻ này, mình sẽ giúp các bạn có được một đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng giúp mọi người có được dàn âm thanh tiêu chuẩn nhất.
Địa chỉ cung cấp dàn âm thanh hội trường uy tín - giá rẻ

Mua dàn âm thanh hội trường ở đâu?

Một địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện nay phải kể đến đó chính là Việt Mới Audio. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Việt Mới không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh để giúp khách hàng có được sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ hơn so với thị trường.
Đơn vị này đã có hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh, được nhiều người biết đến. Những khách hàng khi đến với Việt Mới Audio đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Lý do khách hàng nên mua dàn âm thanh hội trường tại Việt Mới

- Là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp thiết bị âm thanh, Việt Mới Audio được sự đón nhận nhiệt tình ngay từ phía khách hàng.
- Đội ngũ kỹ thuật có trình độ, tay nghề cao, đảm bảo sẽ giúp khách hàng lắp đặt những thiết bị âm thanh tốt nhất, chất lượng nhất.
- Sản phẩm đều được Việt Mới Audio nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu âm thanh nổi tiếng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
- Giá cả hợp lý, luôn cạnh tranh so với các đối thủ để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí cho hầu bao của mình.
- Hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho khách hàng để khách hàng yên tâm hơn.
- Cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng bảo hành 36 tháng,...
Địa chỉ cung cấp dàn âm thanh hội trường uy tín - giá rẻ

Một số thiết bị cơ bản mà dàn âm thanh bắt buộc phải có

1. Micro: Đây là một trong những thiết bị thu âm không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh nhất là với hội trường.
2. Bàn mixer: Có vai trò khuếch đại âm lượng lên, tinh chỉnh bass, mid, treble,... để tạo ra một giải âm thanh trắc, khỏe.
3. Equalizer: Nếu bạn để ý có một thiết bị gồm nhiều cần nhỏ, mấy bác kỹ thuật cứ nâng lên hạ xuống tạo hình cánh chim, hình sóng lượn khá đẹp mắt không? Nó chính là cái Equalizer đấy ạ.
4. Crossover: Khi nghe nhạc ở một dàn đầy đủ bạn sẽ nhận thấy có loa thì phát ra đầy đủ dải tần bass, trung và cao nhưng lại có loa này chỉ phát ra dải bass loa kia chỉ phát ra dải trung. Đấy gọi là phân chia tần số và Crossover là thiết bị giúp ta làm việc đó.
5. Đẩy công suất: Cục đẩy công suất sẽ giúp cho dàn loa trở lên mạnh mẽ hơn, tạo ra một chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.
6. Hệ thống loa: Loa hội trường là thiết bị không thể thiếu trong các dàn âm thanh hội trường. Đây là thiết bị làm biến đổi điện năng từ Amplifier thành cơ năng, dao động màng loa phát ra âm thanh.
Địa chỉ cung cấp dàn âm thanh hội trường uy tín - giá rẻ
Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở trên, khách hàng cũng như các bạn độc giả sẽ hiểu rõ hơn về đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh và biết được dàn âm thanh cơ bản gồm những gì. Khi có nhu cầu cần mua dàn âm thanh hay các thiết bị âm thanh khác thì hãy liên hệ với Việt Mới Audio. Thông tin địa chỉ dưới đây cho các bạn tham khảo.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Kinh doanh: 0983362236
Bảo hành: 02463 291 333
Bán buôn dự án: 0977.38.9999

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày