Dàn âm thanh sân khấu tối thiểu bao gồm những thiết bị nào?

Để có được một sân khấu hoành tráng thì không thể thiếu các thiết bị âm thanh. Dàn âm thanh sân khấu sẽ giúp sự kiện được thành công hơn. Chính vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn dàn âm thanh sao cho phù hợp với không gian nhé! Nếu các bạn vẫn còn mơ hồ, hãy tìm đến một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị âm thanh để có thể được tư vấn và lựa chọn được dàn âm thanh sân khấu phù hợp, đạt chuẩn.
Dàn âm thanh sân khấu tối thiểu bao gồm những thiết bị nào?

Dàn âm thanh sân khấu tối thiểu bao gồm những thiết bị nào?

- Một dàn âm thanh cho sân khấu phải có tối thiểu 2 loa sub 5 tấc, để tạo được âm thanh trầm ấm. Công dụng của chiếc loa này là mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn cho dàn âm thanh. Loa sub phải có công suất từ 1000w đến 1500w thì mới đáp ứng được không gian sân khấu.
- Để âm thanh được bay bổng hơn nữa thì ngoài loa sub chúng ta cần phải sử dụng từ 2 loa đến 4 loa full đơn hoặc full đôi để hỗ trợ loa sub mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Loa Full có tác dụng làm loa ca hoặc tiếng mic. Hãy chọn dòng loa có công suất tối thiểu từ 400w đến 1000w cho mỗi bass loa nhé.
- Dàn mixer như một thiết bị trung tâm đầu não, nó có chức năng điều khiển cho toàn hệ thống âm thanh của bạn. Hãy sử dụng bàn mixer có 8 đường link hoặc nhiều hơn càng tốt để có thể kết nối nhiều thiết bị âm thanh lại với nhau. Điều này sẽ giúp việc điều khiển trọn bộ hệ thống dễ dàng hơn.
- Bộ lọc tiếng (Equalizer) thì chắc hẳn ai cũng biết phải không, thiết bị này có chức năng điều khiển các tần số âm thanh sao cho phù hợp với từng chương trình, từng hạng mục.
- Bộ phân tần Crossover có chức năng chia tần số trầm và bổng cho dàn âm thanh để dàn âm thanh mạnh mẽ và tạo ra âm thanh sắc nét, chất lượng.
- Bộ vang số hoặc vang cơ từ ngay cái tên các bạn cũng đoán được sơ qua về công dụng của nó phải không? Thiết bị này có chức năng chính là nâng tiếng mic được nhẹ và chống hú cho dàn nhạc.
- Nếu dàn âm thanh của bạn có 6 loa thì bạn cần phải sử dụng 2 cục công suất để sử dụng cho 2 loa sub và 4 loa full.
Dàn âm thanh sân khấu tối thiểu bao gồm những thiết bị nào?
Hi vọng với một vài thông tin ở trên, quý khách hàng và các bạn độc giả có thêm kinh nghiệm và kiến thức để sở hữu được một dan am thanh san khau tốt, giá cả hợp lý. Nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng, các bạn hãy bỏ ra chút thời gian của bản thân để có thêm nhiều kiến thức trước khi mua dàn âm thanh hoặc các thiết bị âm thanh.

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày