Tư vấn mua dàn âm thanh và lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp

Là một người kỹ thuật viên chuyên lắp đặt âm thanh hội trường cho nhiều đơn vị lớn, biết sơ sơ về kỹ thuật điện nên hôm nay mình xin mạo muội chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm lắp đặt dàn âm thanh nói chung và dàn âm thanh hội trường nói riêng. Không lặp đi lặp lặt và luyên thuyên nữa, chúng ta hãy bắt đầu nào.
Tư vấn mua dàn âm thanh và lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp

Lưu ý khi lắp đặt âm thanh hội trường

- Cách lựa chọn loa: Là sản phẩm mà bộ dàn nào cũng có, loa chính là sản phẩm không thể thiếu. Trước khi lắp đặt dàn âm thanh cho hội trường, các bạn cần phải tham khảo hội trường xe không gian và tính toán số lượng loa sao cho phù hợp và sử dụng loa nào, công suất bao nhiêu,... Hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng để mang đến âm thanh tốt nhất nhé!
- Bàn Mixer: Thiết bị có vai trò trộn âm, khuếch đại âm thanh, tạo nên sự mạnh mẽ cho bộ dàn. Kế nối Mixer với loa bằng các dây jack chuyên dụng để tạp nên một hệ thống âm thanh chuẩn.
- Amply: thiết bị điều chỉnh âm thanh, lọc âm thanh tạo ra chất lượng âm thanh tốt nhất, tạo cảm giác thích thú cho người nghe.
- Micro: Hộ trường lớn thường sử dụng micro không dây là chủ yếu, còn những dòng micro có dây hiện nay không còn được ưa chuộng nữa bởi nó không mang nhiều tiện ích sử dụng.
Lưu ý: Hãy kết nối và lựa chọn bộ dàn có công suất phù hợp với không gian, diện tích hội trường để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một dàn âm thanh sử dụng đúng công suất sẽ cho một chất lượng âm thanh mạnh mẽ, tuyệt vời. Hãy quan tâm đến vị trí lắp đặt loa sao cho chất lượng loa tốt nhất.

Một số dàn âm thanh cho hội trường các bạn có thể tham khảo

Tư vấn mua dàn âm thanh và lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp

Dàn âm thanh hội trường có diện tích trên dưới 70m2 - Dàn âm thanh phổ thông

Dàn âm thanh cho hội trường phù hợp với diện tích khoảng trên dưới 70m2. Bộ dàn này có giá khoảng 70 triệu đồng bao gồm:
- Loa Catking VF 255 có công suất tối đa là 1800W bao gồm 1 loa treble và 2 loa bass được làm từ chất liệu gỗ cao cấp vô cùng chắc chắn. Với công suất lớn như vậy, sản phẩm phù hợp với hội trường có sức chứa khoảng 2000 người. Đây cũng là bộ dàn phù hợp với sân khấu trong nhà vừa.
- Cục đẩy công suất Catking Q10 với cùng công suất với loa tạo nên một dàn âm thanh đồng bộ, mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Cục đẩy công suất giúp dàn loa tăng thêm độ mạnh mẽ cho dàn âm thanh.
- Mixer Soundcraft EFX8 NK có khả năng xử lý tín hiệu tốt, có thể xử lý nhiều loại âm thanh khác nhau từ đó có thể tạo ra âm thanh có chất lượng tốt nhất và độc đáo nhất.
- Bộ xử lý BCE DP-9200+ có thiết kế  ngoại hình khá bắt mắt. Nó có khả năng xử lý nhiều loại âm thanh sử dụng trong hội trường.
- Micro BCE UGX12 plus là một thiết bị mới, được làm từ chất liệu cao cấp cực kỳ bền chắc chống va đập hiệu quả. Micro này có thể sử dụng cho nhiều loại dàn âm thanh khác nhau như âm thanh hội trường, âm thanh karaoke, âm thanh sân khấu,...
Tư vấn mua dàn âm thanh và lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp

Dàn âm thanh cho hội trường có diện tích khoảng 100m2 - Dàn âm thanh cao cấp

Bộ dàn âm thanh này phù cho những không gian có diện tích 100m2, giá của bộ dàn rơi vào khoảng 120.000.000 vnđ bao gồm có những thiết bị sau:
- Loa Catking VF 289 gồm có 1 loa treble và 2 loa bass. Tổng công suất của loa là 2000W phù hợp cho những hội trường có diện tích lớn khoảng trên 100m2. Bộ loa chất lượng, cực đầm và chắc sẽ cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo và độ vang rất lớn gây thích thú cho người nghe.
- Cục đẩy công suất Catking Q13 là sản phẩm chuyên sử dụng cho những sân khấu sang trọng. Công suất đẩy tối đa của thiết bị này là 1800W. Điều đặc biệt ở cục đẩy này là có hệ thống làm mát giúp thiết bị hoạt động tốt và ổn định hơn trong thời gian dài.
- Cục đẩy công suất Catking Q10 có nhiệm vụ xử lý và tái tạo các loại âm thanh phức tạp. Công suất của nó đạt tối đa là 1500W. Khi sử dụng cục đẩy này, chất lượng âm thanh sẽ sống động và chân thực hơn rất nhiều.
- Bàn Mixer Yamaha MG12XU là thiết bị chuyên dụng, sản phẩm có 6 đường mic vào và 12 đường âm thanh vào để có thể xử lý và kết hợp được nhiều dạng âm thanh phức tạp cùng một lúc, từ đó cho ra chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.
- Bộ xử lý BCE 9200+ cho khả năng xử lý và căn chỉnh âm thanh một cách chuyên sâu. Đây là sản phẩm tạo vang và giúp âm thanh rõ nét hơn khi đến tai mọi người..
- Loa Sub catking VF218SUB cho chất lượng âm thanh trầm ấm hơn, thích hợp sử dụng không gian quán bar hay một số sân khấu lớn.
- Micro BCE Vip6000 được trang bị công nghệ tự động lọc nhiễu cực kỳ tốt, cho chất lượng thu âm thanh tốt hơn, sản phẩm có thể loại bỏ được nhiều tạp âm tạo nên chất lượng âm thanh hay, rõ ràng.
Tư vấn mua dàn âm thanh và lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp
>>> Có thể bạn quan tâm: thiết bị âm thanh hội trường.

Đơn vị lắp đặt âm thanh hội trường tốt nhất hiện nay!

Là một kỹ thuật viên cho Trí Việt Audio nhưng mình cảm nhận địa chỉ này chưa phải là đơn vị lắp đặt âm thanh hội trường tốt nhất. Đơn vị của chúng tôi chỉ dám nhận đứng thứ hai chứ không dám nhận vị trí thứ nhất bởi vấn còn sau Việt Mới Audio.
- Đơn vị này có nhiều năm kinh nghiệm hơn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sâu hơn giúp việc lắp đặt trở lên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
- Bên cạnh đó việc nghiên cứu, khảo sát không gian giúp việc thiết kế bộ dàn, cách bố trí, lắp đặt của Việt Mới Audio chính xác hơn, tạo được hệ thống dàn âm thanh chất lượng.
- Không những thế, đội ngũ tư vấn của Việt Mới rất tốt, mang nhiều lợi ích cho khách hàng, hướng tới đối tượng sử dụng, và người thưởng âm,...
Tư vấn mua dàn âm thanh và lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp
Với một số chia sẻ ở trên, mong rằng các bạn không cười chê và có được kiến thức khi có nhu cầu mua và lắp đặt âm thanh hội trường. Tuy nhiên đây chỉ là nhận định và chia sẻ trên lập trường cá nhân của mình. Vì thế chỉ giúp các bạn tham khảo, các bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua dàn âm thanh và lắp đặt dàn âm thanh nhé! Một đơn vị uy tín, có thương hiệu sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và lựa chọn cho mình được một bộ dàn âm thanh chính hãng, chất lượng, phù hợp.

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày