Thông não trước khi mua loa đám cưới trên thị trường

Loa đám cưới là gì? Công dụng của loa đám cưới trong bộ dàn như thế nào? Cần có những tiêu trí gì để lựa chọn loa tốt nhất? Dòng loa đám cưới nào tốt nhất hiện nay? Đây là những câu hỏi rất lan giải mà nhiều độc giả đang thắc mắc. Trong bài viết này mình sẽ đầu tư một chút xíu thời gian chia sẻ đến các bạn, giúp các bạn có thêm kiến thức trước khi mua thiết bị âm thanh ở bất kỳ đâu.
Thông não trước khi mua loa đám cưới trên thị trường

Loa đám cưới là gì?

Loa nói chung và loa đám cưới nói riêng là một thiết bị quan trọng trong mỗi bộ dàn âm thanh. Thiết bị này tiếp nhận tất cả những gì mà thiết bị đầu vào cung cấp. Loa chính là một thiết bị đầu ra trong bộ dàn, các tín hiệu điện từ qua các khâu lọc, phân tích truyền đến loa và phát ra âm thanh truyền đến người nghe.

Công dụng của loa đám cưới trong bộ dàn âm thanh

Loa đám cưới có công dụng như một bộ phận quan trọng, không có loa dàn âm thanh sẽ câm. Giống như con người, loa được ví như thanh quản - bộ phận phát âm thanh. Thiếu loa dàn âm thanh sẽ không có hồn, không mạnh mẽ và sôi động.
Chất lượng dàn âm thanh tuyệt vời đều nhờ vào trên 30% đến từ loa. Các bạn hãy lựa chọn một dàn loa tiêu chuẩn để mang đến một hệ thống âm thanh tuyệt vời.
Thông não trước khi mua loa đám cưới trên thị trường

Tiêu chí để mua loa đám cưới tốt nhất

- Chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên: Một dàn loa tốt phải đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Vì thế, khi mua sản phẩm các bạn cần tìm hiểu thật kỹ sản phẩm đó, hãy test thử loa trước khi mua nhé! Có như vậy bạn mới đánh giá chân thực nhất về loa.
- Kiểu dáng - thiết kế: Hãy chọn những chiếc loa có kiểu dáng phù hợp, mẫu mã bên ngoài cũng đánh giá được phần nào chất lượng của loa. Một chiếc loa làm từ chất liệu không tốt, nước sơn bên ngoài sơ sài và bị trầy xước nhiều đều có thể ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Hãy đảm bảo bạn sở hữu được bộ dàn âm thanh mới 100% nhé!
- Địa chỉ cung cấp - nguồn gốc sản phẩm: Một địa chỉ uy tín sẽ giúp các bạn phần nào yên tâm hơn khi sở hữu thiết bị âm thanh. Hãy sở hữu một dàn loa tại địa chỉ mà nhiều người tin tưởng, có thương hiệu để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hãy tìm hiểu sản phẩm thật chi tiết từ thông số kỹ thuật cho đến nguồn gốc sản phẩm phải rõ ràng.
- Giá cả: Mua dàn loa sao cho phù hợp với túi tiền, với nhu cầu và mục đích của bạn. Không nên mua dàn loa đám cưới công suất lớn cho diện tích quá nhỏ. Điều này không những lãng phí mà nó còn anh hưởng đến hiệu suất và chất lượng âm thanh. Ngược lại bạn cũng không nên mua dàn loa có công suất nhỏ cho một không gian rộng,... Vì thế hãy lựa chọn một dàn loa đám cưới sao cho phù hợp nhé!

Chia sẻ một số loại loa đám cưới tốt nhất trên thị trường

Thông não trước khi mua loa đám cưới trên thị trường

Loa đám cưới JBL - Thương hiệu loa tốt nhất tại Mỹ

Loa đám cưới JBL STX82 là dòng loa chuyên sử dụng trong hệ thống loa đài đám cưới và loa sân khấu ngoài trời. Chất âm của dòng loa này không bay xa như dòng loa array nhưng độ mạnh mẽ thì không hề thua kém gì các dòng loa khác. Loa đám cưới JBL STX825 là dòng loa Full 2 bass 40cm, Coil 220, từ 100 được giới chơi nhạc lựa chọn đầu tiên. Là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ, loa JBL chính là giải pháp âm thanh hữu hiệu cho dàn loa đám cưới.

Loa đám cưới array DB LA212F

Array là một trong những dòng loa rất phổ biến được nhiều người biết đến. Đây cũng là một dòng loa được sử dụng nhiều trong hệ thống loa đài đám cưới. Array được rất nhiều giới chuyên gia âm thanh đánh giá cao bởi hiệu suất và chất lượng âm thanh mà dòng loa này mang lại. Array cho một chất lượng âm thanh tuyệt vời, sản phẩm có cấu trúc 2 bass 12inch (bass: 2 x 30cm), 2 treble Coil 450 được làm bằng chất liệu Neodymium.

Loa trầm DB LA218S Subwoofer

Loa trầm DB LA218S Subwoofer là một trong những thiết bị không thể thiếu trong dàn loa đám cưới. Dòng loa này được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn với cấu tạo 2 bass 18inch. Tuy nhiên, nó không được nhiều người ưa chuộng bằng dòng loa JBL và loa Array.
Thông não trước khi mua loa đám cưới trên thị trường
Hi vọng với những chia sẻ này, các bạn độc giả sẽ giải đáp được những thắc mắc trong lòng. Tuy không phải là tuyệt đối nhưng những chia sẻ này là kinh nghiệm mà bản thân mình đúc kết và qua nhiều năm trải nghiệm. Vì thế, chắc chắn sẽ giúp các bạn được phần nào đó. Hãy là một người tiêu dùng thông minh, là người khôn khéo. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày