Dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp không thể thiếu các thiết bị nào?

Sân khấu có đặc thù hoàn toàn khác so với hội trường. Không gian rộng hơn, sức chứa được nhiều người hơn,... Sân khấu được chia làm hai loại là sân khấu ngoài trời và sân khấu trong nhà. Tuy nhiên để giúp quý độc giả hiểu khái quát về dàn âm thanh sân khấu thì trong bài viết này bloganchoi247 sẽ chia sẻ cho các bạn hiểu rõ hơn về dàn âm thanh sân khấu trong nhà công suất lớn. Vậy một dàn âm thanh sân khấu có những gì? Chúng ta bắt đầu đi sâu vào vấn đề này nhé!

Dàn âm thanh sân khấu có những trang thiết bị nào?

Dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp không thể thiếu các thiết bị nào?

Micro chuyên nghiệp

Micro trên thị trường có micro không dây và có dây. Nhưng đối với âm thanh sân khấu chúng ta nên lựa chọn loại không dây để có thể dễ dàng di chuyển, có thể tương tác tốt đối với thính giả. Micro không dây chất lượng thường bắt được tín hiệu rất xa lên bạn yên tâm thoải mái đi lại trong sân khấu.

Mixer chất lượng

Mixer là thiết bị không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong mỗi bộ dàn. Bộ dàn càng chuyên nghiệp, thì mixer nên mua càng chất lượng. Hãy sở hữu thiết bị này phù hợp với công suất của dàn âm thanh để cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Mixer có vai trò trộn âm thanh, tạo ra chất âm tuyệt vời.

Amply

Thiết bị này có công dụng chính là kết nối với loa và các thiết bị trong bộ dàn để lọc âm thanh, cho ra âm thanh tuyệt đỉnh. Dàn âm thanh có hay hay không là một phần nhờ vào thiết bị này đấy.
Dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp không thể thiếu các thiết bị nào?

Loa và loa sub

Loa là thiết bị đầu ra trong bộ dàn. Đây là thiết bị quan trọng, nó giúp thính giả nghe được âm thanh mà bộ phận trung tâm truyền tín hiệu qua thiết bị đầu vào sau khi sử lý cho âm thanh tại loa. Một dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp phải có đầy đủ loa thường và loa sub để có cho âm thanh mạnh mẽ. Số lượng loa sẽ khác nhau, tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và diện tích của sân khấu mà số lượng loa, loa sub và các thiết bị âm thanh khác là khác nhau.

Thiết bị khác

Một số thiết bị khác cần có trong dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp đều cần phải có là dây jack kết nối các thiết bị với nhau,...

Vì sao nên mua dàn âm thanh sân khấu tại Việt Mới Audio

Việt Mới Audio chính là đơn vị uy tín hàng đầu trên toàn quốc, với gần 10 năm phát triển, chúng tôi đã có uy tín, nhiều khách hàng tin tưởng. Những sản phẩm mà Việt Mới cung cấp đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được kiểm định rõ ràng. Không những chúng tôi là đơn vị bán thiết bị âm thanh rẻ nhất trên thị trường.
Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi dàn âm thanh nhà bạn gặp sự cố. Đối với khách hàng mua dàn âm thanh tại Việt Mới, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt dàn âm thanh để bạn có được bộ dàn chất lượng nhất. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng,...
Hi vọng với một số chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm - kiến thức cho bản thân. Chỉ cần bỏ ra 5 phút là bạn có thể sở hữu được một bộ dan am thanh san khau hoàn chỉnh. Nếu các bạn còn phân vân chưa biết nên mua dàn âm thanh ở đâu, hãy đến với Việt Mới. Các bạn có thể truy cập trực tiếp vào web hoặc liên hệ trực tiếp để được nhân viên của chúng tôi tư vấn. Bạn cũng có thể đến trực tiếp để mắt thấy, tay sờ, tai nghe. Quý khách hàng có thể test thử sản phẩm trước khi mua. Dưới đây là thông tin về chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Kinh doanh: 0983362236 - 0965935355 - 0981222236
Bảo hành:02463 291 333
Bán buôn dự án: 0977.38.9999

Comments

Popular posts from this blog

Lý giải vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được chị em eva tin dùng đến vậy

Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc mang đến lợi ích gì?

Curcumin chữa dạ dày - Dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày